Leita í fréttum mbl.is

6 ára dóttir mín fékk 1,2 kg á 90 mínútum!

Á Ísafirđi er hefđ fyrir ţessu nammirölti á Bolludegi og kallast dagurinn ţá Maskadagur. Ţá fara börnin ađ maska :)

Hér er meiri hefđ fyrir ţví ađ ganga í heimahús heldur en fyrirtćki og fara börnin ţví af stađ um kvöldmatarleitiđ. Alltaf eru ţó einhverjir sem sćkja í fyrirtćkin.

6 ára dóttir mín fór međ frćnda sínum og 4 örđum börnum af stađ um 19.30. Hún var komin inn einum og hálfum tíma síđar međ 1,2 kíló af nammi! Ţegar ég var yngri ţótti nú bara fínt ađ fá kannski 2 karamellur eđa einn sleikjó.... jafnvel popp í poka. En skammtarnir voru ótrúlegir sumstađar.

Vinkona mín sagđi mér ađ 8 ára sonur hennar fékk á einu heimilinu 2 prins póló, 1 mars, 1 bounty, einhvern sleikjó OG karamellur!!!

Ég sé frammá ađ ţetta nammi endist í margar vikur... ţrátt fyrir ađ mamman og pabbinn séu nú dálitlir nammigrísir líka ;-)


mbl.is Öskudagur tekinn snemma
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigga

Mig langar íííí!

En já Linda - ţetta er SVAKA mikiđ!

Anna Sigga, 25.2.2009 kl. 13:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Linda Pé
Linda Pé
Ég er heimsins besta Linda...

Fćrsluflokkar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband