Leita í fréttum mbl.is

stopp nú !!

Ég er bara reið í dag.

Ég er komin með nóg af pakkinu sem er að pirra mig...

Það er...
... einhver sem stelur alltaf frá mér þvottaefni !
... einhver sem reykir á stigaganginum og spreyjar ilmvatni á fullu !
... einhver sem öskrar dag og nætur !
... einhver sem læsir útidyrum þannig að maður kemst ekki inn !

en þegar fólk er farið að stela þvotti af snúrunum hjá manni .... þá er sko komið nóg!!! Öskrandi

Sparipeysunni hans Elmars var stolið úr þurrkherberginu í gærkvöldi.... Gráta

ps. veit einhver um góða íbúð til leigu á Eyrinni??? Brosandi

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gló Magnaða

Djöfuls pakk........... Þetta er óþolandi

Gló Magnaða, 1.11.2007 kl. 08:27

2 identicon

ojjj en ömurlegt, nei veit ekki um lausa íbúð því miður. Auglýstu bara í BB, skal hafa augun opin fyrir þig. Veit að íbúðin hjá tengdó losnar einhvern tíma á næstunni samt, það er ekki á eyrinni.

Vala Dögg (IP-tala skráð) 1.11.2007 kl. 11:05

3 Smámynd: Helga Margrét Marzellíusardóttir

Úff ég kannast við þetta úr gömlu íbúðinni minni.  Gekk svo langt að það var búið að hella þvottaefni yfir hreina þvottinn minn.

Helga Margrét Marzellíusardóttir, 1.11.2007 kl. 12:25

4 Smámynd: Anna Sigga

Vá hvað erum við að tala um... viðgengst svona hegðun í svona litlu samfélagi?!? Þetta er náttúrulega fyrir neðan allar hellur... umm mig langar að segja.... lögreglumál!

Anna Sigga, 1.11.2007 kl. 18:51

5 Smámynd: Hjördís Þráinsdóttir

Komdu þér úr bæjarblokkinni. Ég er laus við svona kjaftæði eftir að ég flutti.

Hjördís Þráinsdóttir, 4.11.2007 kl. 20:49

6 Smámynd: Steingrímur Rúnar Guðmundsson

alltaf eitthvað verið að auglýsa til leigu...

ég bjó í sömu blokk og þú einu sinni....

einhverjum snillingi tókst að tæma úr slökkvitæki inn í þurrkherbergi.

Steingrímur Rúnar Guðmundsson, 13.11.2007 kl. 08:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda Pé
Linda Pé
Ég er heimsins besta Linda...

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband