Leita í fréttum mbl.is

Loksins !! Legg inn pöntun !!

Þessu er ég búin að bíða lengi eftir ! Ég skrifaði einmitt undir á listann hjá katrin.is á sínum tíma.

Ég hef alltaf sagt að ég skyldi kaupa allann kassann ef þetta kæmi á DVD og nú verður sko staðið við það! Ekki verra að styrkja svona gott málefni í leiðinni.

Ég hef alltaf verið fóstbræðra-fan. Allt frá því að ég sá fyrsta atriðið í fyrsta þættinum;

( "Þú ert rekinn! .... hann kallaði mig dreka!!!" ) 

hef ég verið dolfallin. Ég get ekki beðið eftir að sjá þetta aftur. Ég á eitthvað af þáttum á spólu, sem ég tók upp, en ég á ekki video-tæki !

( "ahhhh zú ekki kaupa video? .... zú kaupa sjónvarp!! .... nei ég vil ekki kaupa sjónvarp. Ég vil bara fá nýtt video-tæki í staðin fyrir þetta ónýta videotæki sem þið selduð mér í gær!! " )

Ég get alltaf vitnað í Fóstbræður. Ég og Sigga vorum svakalegar á tímabili :-D Við kunnum þetta allt !! Ég man þetta ennþá og er oft að grípa í einhverjar setningar ! Svo er hlegið eins og kjáni !

Sigga á meira að segja afmæli í dag... 24.8. :-D til hamingju !

( " Konur eru sick ..... djöfull hlakka ég til þegar ég er orðinn gamall og ljótur, og þetta hættir !! " )

( " það er fjall framundan og þú veist það!! ... ég sé ekki neitt fjall!! ... djöfull geturu verið leiðinlegur maður !! " )

Strúnus ofurhetja, leigubílstjóri dauðans, vitleysingarnir, afi gamli, Brynhilde, persónulegi trúbadorinn, ríða-sjúga-sleikja, mússí-mússí, rúskí-karamba, konan sem konni bara að elda bjúgu .....

 

.... ég get haldið endalaust áfram!!!


mbl.is Allt Fóstbræðrasafnið á DVD
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Algerlega sammála með þetta. Way overdue:)

Sigurbjörn Arnar Jónsson (IP-tala skráð) 24.8.2007 kl. 09:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda Pé
Linda Pé
Ég er heimsins besta Linda...

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband